Học Wordpress9.8su10hoc wordpress90286 student
Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Trỏ Tên Miền về Blogspot

(Học Wordpress) - Hôm này chính thức mua tên miền http://www.hocwordpress.com.  hì hục cả sáng mãi mới trỏ được cái tên miền về blog spot này.viết lại bài này để sau này có ai cần ghé ngang qua lấy.
đầu tiên bạn cấu hình dns trong tên miền .Ở đây harry dùng dns của http://vdns.vn nó quản lý được nhiều domain một lúc.Bạn chỉ cần khai báo các thông số như hình dưới.
Nhớ điền cho đúng dải ip nhé. một số nhà cugn cấp dns khác thì thông số host điền là @ .
và chỉ cần cấu hình trong blog sport nữa thôi.
Vào cài đặt -> cài đặt cơ bản -> cài đặt nâng cao và làm theo giống hình

Nhớ là click vào dấu check chuyển hướng hocwordpress đến www.hocwordpress với nhé.không là bạn gõ vào hocwordpress.com báo lỗi đó.(vì lỗi này mà loay hoay mãi đó .)

Có nhiều người thắc mắc tại sao Tên miền học wordpress nhưng lại không dùng mã nguồn wordpress để thiết kế.hi Harry cũng nói luôn là vì điều kiện Harry chưa có $ để mua cái host mới.host của đứa bạn có share nhưng thỉnh thoảng lại lỗi và phải backup rất nhiều lần.Mất nhiều thời gian quá.với lại Harry cũng không rành về bảo mật cho hosting nữa.Nên dùng blogspot.Với lại blogspot là con của google nên gần như viết xong là được index có nhiều lợi thế khi seo hơn.

10 nhận xét:

Phượt Đồng Đội nói...

Mình nghe nói phải khai báo với google để nó tính điểm cho cả 2 cái tên miền luôn đó.

Harry Trần nói...

mình ko hiểu ý Phượt đồng đội lắm.nhưng theo mình biết nếu cùng 1 nội dung mà 2 tên miền trỏ vào thì điều đó ko tốt ảnh hưởng đến thứ hạng trên google vì nó trùng nội dung bạn à

iShyn nói...

Tại sao mình trỏ về rồi, nhưng khi vào thì nó lại báo là error 404
http://tuoitrehue.com/

Blog Radio nói...

@tuổi Trẻ Huế : nhớ là phần cài đặt nâng cao có dấu check chuyển hướng từ tuoitrehue.com sang www.tuoitrehue.com nhé

Vinh Đức nói...

Bài viết của bạn rất hữu ích

IN LỊCH XUÂN GIÁ RẺ nói...

Chào Harry, bên blog cua mình không thấy nút : [Chuyển]
https://lh5.googleusercontent.com/-1Vgbt69Z6oI/UXgDWr7uXKI/AAAAAAAABeM/zsf3l1yjvfA/w762-h428-p-o/add+domain+lichxuan+3.jpg
Bạn giúp minh với, cám ơn trước.

Harry Trần nói...

bạn có thể xem ở đây nhé.
http://www.blogger.com/custom-domain-instructions.g?tokenName=6T54KCAEJTXR&tokenAddress=gv-ZS4LF7AOUAP475.dv.googlehosted.com.&domain=www.thoitrangcuatoi.com.vn

IN LỊCH XUÂN GIÁ RẺ nói...

Chào Harry , mình có vào trang này trước khi hỏi bạn. và mình đã làm theo , nhưng nó cứ chờ hoài mà không hiện nút ( nút gì mà báo đã hoàn thành đó, sốt ruột quá, mình tắt đi) Bây giờ không biết phải làm thế nào nữa đây. hay mình kiên nhẫn chờ nó báo kết quả ??

Harry Trần nói...

Nếu Dang Lu chưa add được thì pm yahoo nhé : ngonsongdamme_789 mình sẽ giúp.

IN LỊCH XUÂN GIÁ RẺ nói...

Chào Harry, mấy ngày nay bị khách hàng hối quá, không có thời gian vào trang của bạn xem. Vậy qua lễ ngày 3/5 trở đi, bạn rảnh được giờ nào cho mình xin giờ nhé.Chúc Bạn và gia đình kỳ nghỉ lễ thật hạnh phúc.

Đăng nhận xét

 
;